Xiaomi trình làng chiếc “Tablet Mini” với thiết kế đẹp , hoàn thiện tốt và nổi bật với giá cực rẻ

Xiaomi Redmi Pad SE 8.7 – Chiếc Tablet mini nhỏ gọn, hiệu năng tốt đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng của người dùng hằng ngày, pin trâu dùng thoải mái trong 1 ngày.

Dành cho những bạn đang tìm cho mình một chiếc máy tính bảng giá rẻ, có màn hình to, pin tốt thì Xiaomi Redmi Pad SE 8.7 sẽ là lựa chọn hấp dẫn. Với mức giá chưa đến 4 triệu, chiếc tablet mới nhất của Xiaomi nổi bật với thiết kế gọn gàng, màu sắc trẻ trung, bắt mắt, cấu hình vừa đủ dùng cũng như pin trâu 6,650 mAh.
Redmi Pad SE 4G ra mắt: Máy tính bảng giá rẻ, màn hình 90Hz, hỗ trợ gọi  điện, giá 3,3 triệu đồng

Thiết kế và ngoại hình Xiaomi Redmi Pad SE 8.7

Trên tay Xiaomi Redmi Pad SE 8.7: Tablet mini nhỏ gọn, chạy HyperOS, giá  chỉ 3.6 triệu

Xiaomi Redmi Pad SE 8.7 có thiết kế tương tự như mẫu Redmi Pad SE ra mắt trước đây, với viền máy phẳng và cụm camera hình tròn nổi bật trên mặt sau. Bốn cạnh của mặt lưng được làm cong nhẹ, giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi cầm nắm.

Khác với Redmi Pad SE được làm từ kim loại, Redmi Pad SE 8.7 chỉ được hoàn thiện từ nhựa. Tuy nhiên, chất lượng hoàn thiện của Redmi Pad SE 8.7 vẫn rất tốt, mang lại cảm giác chắc chắn và độ bền khi cầm nắm.

Kích thước tổng thể của Redmi Pad SE 8.7 là 211,58 x 125,48 x 8,8 mm, rất nhỏ gọn so với các máy tính bảng khác trên thị trường. Với trọng lượng chỉ 373g, Redmi Pad 8.7 không chỉ nhẹ mà còn dễ dàng cầm bằng một tay hoặc thậm chí có thể vừa vặn trong túi quần.

Giống với Redmi Pad SE, Redmi Pad SE 8.7 có nhiều phiên bản màu sắc cho các bạn lựa chọn, thể hiện cá tính của bản thân. Phiên bản mình đang sử dụng trong bài viết là màu xanh lá, rất lạ mắt và độc đáo. 

Cạnh phải của Xiaomi Redmi Pad SE 8.7 là nơi đặt nút nguồn, nút tăng/giảm âm lượng. Khe đựng SIM được đặt ở cạnh trái của máy. Xiaomi Redmi Pad SE 8.7 được trang bị hai loa, một loa được đặt ở cạnh trên của Redmi Pad SE 8.7 cùng với cảm biến hồng ngoại. Những cổng kết nối còn lại như cổng sạc, loa ngoài, mic thoại và lỗ cắm âm thanh 3,5mm đều được đặt ở cạnh đáy của Xiaomi Redmi Pad SE 8.7.

Màn hình Xiaomi Redmi Pad SE 8.7

Như cái tên của mình, Redmi Pad SE 8.7 được trang bị màn hình có kích thước khá là gọn gàng 8.7 inch, viền màn hình xung quanh khá dày, nhất là cạnh trên và cạnh dưới của thiết bị, độ phân giải HD+ (800 x 1,340 pixel). Máy sử dụng tấm nền IPS LCD cho chất lượng hiển thị tương đối tốt trong tầm giá. 

Camera selfie 5MP được đặt ở cạnh trên của thiết bị để người dùng video call, chụp ảnh khi cầm máy ở chiều dọc. Redmi Pad SE 8.7 được trang bị tần số quét 90Hz cho trải nghiệm vuốt chạm mượt mà.

Cấu hình, hiệu năng và phần mềm

Về mặt hiệu năng, Redmi Pad SE 8.7 được trang bị con chip Helio G85 tiến trình 12 nm, nhân đồ họa ARM Mali-G52. Thiết bị chạy hệ điều hành HyperOS dựa trên nền tảng Android 14, đi kèm với đó là RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB (có thể mở rộng thẻ nhớ ngoài) vừa đủ để người dùng sử dụng với các tác vụ cơ bản, lưu trữ ảnh, tài liệu.

Trải nghiệm nhanh thì hiệu năng của Redmi Pad SE 8.7 có thể đáp ứng tốt các tác vụ sử dụng thường ngày và chiến được những tựa game cơ bản như Free Fire, Liên Quân…

Camera và pin Xiaomi Redmi Pad SE 8.7

Redmi Pad SE 8.7 được trang bị một camera đơn với độ phân giải 8MP, đủ để người dùng có thể chụp ảnh tài liệu, sách vở hay những khoảnh khắc hằng ngày với màu sắc chân thực, chi tiết tốt. Về dung lượng pin thì Redmi Pad SE 8.7 được trang bị viên pin có dung lượng 6,650mAh cho người dùng thời gian sử dụng thoải mái trong vòng 1 ngày, máy có công suất sạc 18W tốc độ sạc không quá ấn tượng nhưng phù hợp để người dùng sạc qua đêm. 

Có nên mua Xiaomi Redmi Pad SE 8.7?

Và đó là phần trên tay Xiaomi Redmi Pad SE 8.9, hiện cả hai phiên bản WIFI và 4G với mức lần lượt là 3,690,000 đồng và 5,190,000. Có thể nói, với mức giá từ 3 triệu đây là chiếc máy tính bảng thú vị, phù hợp với người dùng muốn có một thiết bị có màn hình to hơn smartphone nhưng vẫn đảm bảo sự gọn gàng, nhẹ nhàng, cấu hình vừa đủ để đáp ứng các nhu cầu sử dụng hằng ngày, pin tốt cho thời gian sử dụng cả ngày. 

Chia sẻ:
0979 227227
So sánh
Tài khoản
Giỏ hàng(0)

Sản phẩm xem gần nhất

Không có sản phẩm

Hoặc nhập tên để tìm kiếm